Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

Đánh giá chi tiết máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Biên tập bởi Trần Nguyễn Thành Phúc Cập nhật ngày 20/07/2023, lúc 17:10 64 lượt xem

Trong những ngày mưa, máy sấy nói chung sẽ giúp quần áo nhanh khô hơn và không bị phụ thuộc vào thời tiết. Máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M còn có tính năng sấy bằng hơi nước SteamCure giúp khử khuẩn sâu tận bên trong sợi vải, bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Đây là loại máy sấy bơm nhiệt, sử dụng máy nén và khí gas để làm nóng lồng sấy, giúp làm khô quần áo. Do đó không cần thêm ống thông hơi, có thể thoải mái đặt ở nhiều vị trí mà không sợ ảnh hưởng đến các thiết bị khác và vẫn an toàn tối đa.

1Thiết kế

Tuy máy sấy là một sản phẩm không đóng vai trò quá nhiều đến không gian nội thất, nhưng nhu cầu thẩm mỹ của mọi người ngày càng cao. Chính vì vậy, máy sấy ngày càng được trau chuốt về ngoại hình. Hơn nữa, phong cách thiết kế nhà ở hiện đại có khu vực phòng giặt gần sát với phòng khách, nên một chiếc máy sấy có vẻ ngoài hiện đại sẽ càng phù hợp hơn. Kích thước của máy cũng không quá lớn, nếu so ra sẽ không to hơn những chiếc máy giặt cửa trước tầm 10 kg hiện nay.

Tổng quan thiết kế máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Tổng quan thiết kế máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Tone màu xám của máy cho cảm giác tinh tế và cực kỳ phù hợp cho một sản phẩm thường được đặt trong không gian kín và tương đối ẩm ướt như phòng giặt. Máy sẽ tạo cảm giác sạch sẽ hơn. Màu này cũng tạo cho máy nét cao cấp, giúp nâng giá trị của khu vực giặt giũ.

Tổng quan ngoại hình của máy sẽ gần như không khác biệt với một chiếc máy giặt lồng ngang. Đặc biệt là máy sấy bơm nhiệt với các thành phần cấu tạo phức tạp càng làm cho máy trông “xịn” hơn rất nhiều.

Về thiết kế, máy sấy này sẽ chia làm hai phần: khu vực bảng điều khiển và lồng sấy.

Kích thước máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Cao 84.6 cm - Ngang 59.8 cm - Sâu 61.5 cm

2Bảng điều khiển

Nếu nhìn sơ qua thì có lẽ mọi người sẽ cảm nhận đây không khác gì một chiếc máy giặt lồng ngang với bố trí từ trái qua là khay chất giặt, núm vặn các chương trình và các nút tùy chỉnh chức năng. Trên máy sấy này cũng tương tự, chỉ khác biệt ở chỗ khay chất giặt chính là nơi đựng ngăn nước ngưng tụ.

Núm vặn với tổng cộng 15 chương trình sấy nên hoàn toàn có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu sấy của cả gia đình. Khi muốn chọn chương trình sấy nào thì các bạn vặn mũi tên của núm vặn đến vị trí tương ứng. Cách thao tác này cực kỳ trực quan và dễ hiểu nên không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

Bảng điều khiển song ngữ Việt Anh

Bảng điều khiển song ngữ Việt Anh

Về khu vực các nút bấm chức năng có một điểm trừ nhỏ chính là sử dụng biểu tượng hình ảnh tương đối nhiều, Về tính trực quan thì vẫn có, tuy nhiên một số ký tự hơi nhỏ nên khó quan sát. Khi sử dụng một thời gian cũng có thể ghi nhớ và dùng quen.

Số hiển thị khá nét, tuy nhiên độ sáng sẽ không quá cao, nếu dùng trong phòng giặt thì không gặp phải bất kỳ vấn đề gì. Tuy nhiên nếu dùng ở ngoài ban công, hay lô gia của các chung cư, nơi có ánh sáng mặt trời chiếu vào sẽ hơi khó thấy một chút. Lúc này các bạn chỉ cần dời tầm mắt xuống thấp một chút là có thể quan sát được.

Chương trình máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

15 chương trình sấy đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng

Ngoài ra khu vực bên trái của bảng điều khiển là ngăn chứa nước, nước từ quần áo sau khi sấy sẽ được lưu trữ trong ngăn chứa này. Tùy vào lượng nước có trong quần áo mà ngăn này có nhanh đầy hay không, nên cứ sau mỗi lần sấy, các bạn nên đổ nước để lần sấy tiếp theo diễn ra thuận lợi nhất.

Trên bảng điều khiển cũng có khóa trẻ em, nhà có trẻ nhỏ thì không lo trẻ nghịch phá các nút bấm.

3Lồng sấy và mâm sấy

Khu vực lồng sấy của máy sấy chính là bộ phận quan trọng nhất để quyết định khả năng làm khô quần áo.

Lồng sấy máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Lồng sấy AquaWave tăng hiệu quả sấy

Trên lồng sấy AquaWave và mâm sấy ngoài các bề mặt dập nổi để tăng diện tích tiếp xúc với quần áo, còn có thêm các lỗ nhỏ li ti để quá trình trao đổi nhiệt và hơi nước diễn ra được tốt hơn.

Cánh đảo trên lồng cũng giúp quần áo đỡ bị rối với nhau trong quá trình sấy, nhờ vậy quần áo cũng sẽ ít nhăn và lấy ra cũng dễ hơn. Cánh đảo này được tích hợp thêm bộ phận phun hơi nước để phục vụ cho chương trình sấy hơi nước SteamCure.

Cánh đảo máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Cánh đảo có chức năng phun hơi nước

Trước cửa lồng sấy là bộ lọc bụi vải. Trong quá trình sấy thì bụi vải sẽ rơi ra và được thu gom vào tại đây. Các bạn nên lưu ý là thường xuyên kiểm ra và vệ sinh bộ lọc này để đảm bảo máy vận hành ổn định và đảm bảo an toàn trong khi hoạt động.

Bộ lọc sơ vải máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Nên thường xuyên vệ sinh bộ lọc sơ vải để đảm bảo an toàn khi sấy

Thêm một điểm cộng nữa là cửa máy sấy có 2 lớp, thông thường chỉ có 1 lớp, nên trong quá trình sấy có vô tình chạm vào cửa cũng không bị quá nóng, gây giật mình hoặc bỏng.

Bên trong lồng sấy cũng có trang bị đèn để có thể quan sát quần áo bên trong dễ dàng hơn, lúc đưa đồ vào ra cũng thuận tiện hơn. Đèn này được bật tắt bằng nút bấm trên bảng điều khiển.

4Bộ trao đổi nhiệt

Và dưới cùng là bộ phận trao đổi nhiệt, Đây là một bộ phận cực kỳ quan trọng đối với máy sấy bơm nhiệt. Hơi ẩm từ quần áo sẽ được đưa qua bộ phận để ngưng tụ thành nước, còn không khí khô sẽ tiếp tục được làm nóng trở lại để đưa vào lồng sấy.

Bình nước máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Bình chứa nước của máy sấy ngưng tụ

Bên ngoài cũng sẽ có một bộ lọc bụi để hạn chế bụi vào dàn trao đổi nhiệt. Các bạn vẫn nên thường xuyên kiểm tra và vệ sinh bộ lọc này để máy hoạt động được hiệu quả nhất.

5Sấy hơi nước SteamCure

Khác với các loại mấy sấy bơm nhiệt hiện có, sản phẩm có thêm công nghệ sấy bằng hơi nước SteamCure có khả năng diệt khuẩn và khử mùi.

Cánh đảo sẽ phun hơi nước nóng vào bên trong giúp quần áo loại bỏ mùi hôi và các nếp nhăn quần áo. Nên thực tế, tính năng này còn có thể ứng dụng trong việc sấy các loại quần áo đã giặt lâu ngày nhưng chưa mặc bị ám mùi và nhăn nhúm vào mà không cần phải giặt lại.

Sấy hơi nước SteamCure

Sấy hơi nước SteamCure

Chương trình sấy Steamcure cho khả năng hẹn giờ từ 10 phút, tùy thuộc vào khối lượng và tình trạng quần áo để có thể lựa chọn được mốc thời gian phù hợp.

Quần áo sau khi sấy bằng tính năng này sẽ không phải khô rang mà vẫn còn một chút độ ẩm do có tác động của hơi nước, tuy nhiên chỉ cần phơi bên ngoài 1 thời gian ngắn là có thể sử dụng.

6Trải nghiệm sấy

Trải nghiệm sấy thực tế rất tốt. Trong chế độ sấy hỗn hợp, máy cho nhiệt độ sấy không quá cao nhờ công nghệ sấy bơm nhiệt, nên quần áo không bị nóng ráp hay co quéo, vẫn giữ được trạng thái mềm mại của vải.

Tiết kiệm điện năng máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Công nghệ sấy bơm nhiệt giúp máy tiết kiệm điện năng

Với 9 kg quần áo ướt đọng nước, sau 1 tiếng hoạt động máy sử dụng 0.805 kWh điện với giá điện 3.000đ/kWh thì 1 lần sấy tốn chưa đến 2.500đ.

Điện năng tiêu thụ máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Máy cho khả năng tiêu thụ điện thấp

7Cảm biến thông minh OptiSense

Thời gian sấy, nhiệt độ sấy của máy được tùy chỉnh dựa trên độ ẩm của quần áo, khối lượng của quần áo thông qua cảm biến thông minh OptiSense, giúp máy có thể tối ưu hóa một cách tốt nhất. Vừa bảo vệ quần áo khi không sấy ở nhiệt độ quá cao, vừa tiết kiệm điện tối đa.

Cảm biến thông minh máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M

Cảm biến thông minh OptiSense

8Ưu nhược điểm

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, phù hợp và tăng giá trị không gian giặt giũ
  • Lồng sấy AquaWave chống nhăn hiệu quả
  • Đèn lồng sấy thuận tiện cho việc lấy quần áo vào và ra
  • Đa dạng chương trình sấy, phục vụ cho cả gia đình
  • Thời gian và nhiệt độ sấy tối ưu nhờ cảm biến OptiSense
  • Sấy hơi nước Steamcure giúp làm mới quần áo, diệt khuẩn và khử mùi

Nhược điểm:

  • Cửa lồng sát với bộ lọc sơ vải nên thỉnh thoảng quần áo bị vướng khi sấy
  • Khay chứa nước nhanh đầy nhưng có thể khắc phục bằng sử dụng ống thải
  • Bảng điều khiển sử dụng nhiều ký tự và độ sáng chưa quá cao

9Chiếc máy sấy này dành cho ai?

Chiếc máy sấy bơm nhiệt đến từ Beko có khối lượng sấy 9 kg tương đối thoải mái để sử dụng tại gia cho gia đình có nhiều thành viên, kết hợp với 15 chương trình sấy nên có thể đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng.Công nghệ sấy bằng hơi nước nóng SteamCure sẽ giúp làm mới quần áo, diệt khuẩn, khử mùi và chống nhăn, giúp quần áo đã giặt lâu ngày chưa mặc có thể sử dụng được ngay mà không cần phải giặt lại.Chi phí đầu tư tương đối cao, đổi lại giảm thời gian phơi, hạn chế phụ thuộc môi trường, đồng thời bảo vệ sức khỏe từ quần áo là rất cần thiết, nhất là trong giai đoạn mùa mưa.

Mời bạn tham khảo Máy sấy bơm nhiệt Beko 9 kg B3T4329M đang được kinh doanh tại Điện máy XANH:

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.