Xem giá, tồn kho tại: Hồ Chí Minh Tài khoản & Đơn hàng
Giỏ hàng

Quý khách vui lòng cho biết Địa Chỉ Nhận Hàng để biết chính xác thời gian giao hàng

Địa chỉ đã chọn:

Đóng
Chọn
Đóng
Hoặc chọn tỉnh, thành phố

Hãy chọn địa chỉ cụ thể để chúng tôi cung cấp chính xác thời gian giao hàng và tình trạng hàng.

9 lý do nên mua máy làm sữa hạt BlueStone cho gia đình bạn

Biên tập bởi Trần Anh Thư Cập nhật ngày 20/06/2023, lúc 09:00 374 lượt xem

Máy làm sữa hạt BlueStone ra đời đáp ứng nhu cầu của rất nhiều gia đình bởi vì sữa hạt có rất nhiều chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Bài viết này Điện máy XANH sẽ cho bạn biết 9 lý do nên mua máy làm sữa hạt BlueStone cho gia đình bạn nhé!

1Thương hiệu Singapore uy tín, chất lượng

BlueStone được biết đến là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng của Singapore và được kiểm soát về thiết kế cũng như quy trình kiểm soát bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC) đến từ Mỹ. Kể từ khi thành lập năm 1995, Bluetone đã và đang mang đến tay người dùng nhiều sản phẩm nổi bật như: bếp từ, ấm đun nước siêu tốc, máy xay sinh tố,...

Tất cả các sản phẩm của công ty đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và giám sát chặt chẽ, kiểm định đạt tiêu chuẩn trước khi tung ra thị trường. Do đó, người tiêu dùng không phải đắn đo khi mua các sản phẩm gia dụng của BlueStone để dùng lâu dài.

Máy làm sữa hạt BlueStone luôn được người dùng đánh giá cao nhờ vẻ ngoài tinh tế, công suất mạnh mẽ giúp xay nấu nhanh chóng cũng như đi kèm nhiều tiện ích hiện đại. Đặc biệt, nhờ làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm rất chắc chắn và an toàn cho sức khỏe người dùng.

BlueStone - Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng

BlueStone - Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm gia dụng

2Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều gian bếp

Máy làm sữa hạt BlueStone sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã với nhiều gam màu phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng. Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm máy làm sữa hạt BlueStone còn được trang bị quai cầm tiện dụng. Nhờ đó, bạn có thể bảo quản và di chuyển sản phẩm đến mọi vị trí mà bạn muốn thật dễ dàng.

Máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7329 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Máy làm sữa đậu nành BlueStone SMB-7329 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

3Chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ

Vỏ máy làm sữa hạt BlueStone được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp kết hợp cùng với ruột bình bằng inox 304 cho độ bền cao, an toàn cho sức khỏe và dễ chùi rửa. Lưỡi dao và cán dao cũng được làm bằng chất liệu inox 304 cứng chắc, sắc bén, giúp xay nhuyễn nguyên liệu nhanh chóng. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian nội trợ.

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6033 sở hữu vỏ ngoài cao cấp, tinh tế nhờ được làm từ nhựa PP

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6033 sở hữu vỏ ngoài cao cấp, tinh tế nhờ được làm từ nhựa PP

4Công suất hoạt động tối ưu, tốc độ lưỡi cắt nhanh

Bên cạnh sở hữu dung tích lớn từ 1.2 - 1.75 lít, máy làm sữa hạt BlueStone còn có công suất mạnh mẽ lên đến 1000W. Điều này giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng thưởng thức những ly sữa hạt đầy dinh dưỡng chỉ trong thời gian xay/nấu ngắn.

Người dùng có thể dễ dàng thưởng thức các loại sữa hạt trong thời gian ngắn với máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6033 có công suất xay/nấu 800W

Người dùng có thể dễ dàng thưởng thức các loại sữa hạt trong thời gian ngắn với máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6033 có công suất xay/nấu 800W

5Có thể chế biến đa dạng các loại thực phẩm

Chỉ với máy làm sữa hạt BlueStone, bạn có thế chế biến đa dạng các loại nguyên liệu như: hạt, đậu nành, bắp, hoa quả,... Điều này giúp người dùng tiết kiệm được một số khoản chi phí vì không cần phải sắm thêm các sản phẩm gia dụng riêng biệt khác mà vẫn có thể xay/nấu nược nhiều món ăn và thức uống.

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6031 có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6031 có thể chế biến được nhiều loại thực phẩm

6Trang bị bảng điều khiển đa chức năng

Máy làm sữa hạt BlueStone sử dụng bảng điều khiển nút nhấn hoặc bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED. Các thông tin đều được thể hiện bằng tiếng Việt dễ hiểu kết hợp cùng đèn báo giúp người dùng thuận tiện tùy chỉnh thực đơn nấu tự động. Do đó, người dùng chỉ cần chọn chức năng phù hợp và chờ đợi là đã có món ăn, đồ uống thơm ngon.

Nhờ được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt, người dùng có thể dễ dàng thao tác máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6031

Nhờ được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt, người dùng có thể dễ dàng thao tác máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6031

7Nhiều chế độ nấu tự động, tiết kiệm thời gian

Chỉ với vài thao tác đơn giản cùng chế độ nấu tự động đã được tích hợp sẵn trên máy là bạn đã có ngay các món ngon phổ biến của gia đình Việt như: sữa hạt, sữa đậu nành, cháo, súp,... Nhờ đó, thời gian chế biến các món ăn và thức uống đều được tối ưu, giúp người dùng có thêm thời gian để hoàn thành các công việc khác.

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6038 được trang bị đến 9 chương trình nấu cài đặt sẵn

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6038 được trang bị đến 9 chương trình nấu cài đặt sẵn

8 Một số tiện ích đi kèm khác

Thêm vào đó, máy làm sữa hạt BlueStone sử dụng an toàn với 6 chế độ bảo vệ gồm:

  • Ngưng hoạt động khi máy không có nước: Giúp máy không xảy ra sự cố khi bạn quên đổ nước để xay sữa hạt.
  • Chế độ hẹn giờ: Thoải mái hẹn giờ hoạt động của máy, giúp bạn chủ động thời gian hơn và có thể làm việc khác song song cùng một lúc.
  • Tự động ngắt điện khi xảy ra sự cố tràn trong quá trình xay: Chế độ này giúp ngăn ngừa tình trạng chập điện, hư hỏng khi bị tràn trong quá trình xay, nhằm đảo bảo an toàn cho người dùng.
  • Tự ngắt điện khi máy hoạt động quá nhiệt: Đảm bảo an toàn trong lúc xay ngay cả khi bạn không có mặt, phòng tránh hiện tượng rò rỉ điện cho căn bếp của bạn.
  • Tự động giảm áp lực: Khi bạn sử dụng máy làm sữa hạt, máy sẽ tự động giảm áp lực để hoạt động êm ái, bền bỉ hơn cũng như tăng tuổi thọ cho sản phẩm sử dụng.
  • Ngăn nước vào động cơ: Việc ngăn chặn nước tiếp xúc với động cơ giúp máy hoạt động bền bỉ hơn, tránh bị hư hỏng thiết bị của máy, kéo dài tuổi thọ cho máy hơn.
Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6038 sở hữu nhiều tiện ích đi kèm, mang đến sự tiện lợi cho người dùng

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6038 sở hữu nhiều tiện ích đi kèm, mang đến sự tiện lợi cho người dùng

9Giá cả tương đối thấp, phù hợp với đại đa số người dùng

Với máy làm sữa hạt BlueStone, mức giá sẽ dao động từ 1.99 triệu đồng - 3.99 triệu đồng (cập nhật vào tháng 05/2023, có thể thay đổi theo thời gian). Máy làm sữa hạt với giá thành tầm 1 triệu - 2 triệu của BlueStone sẽ có những chức năng như: ngưng hoạt động khi máy không có nước, khả năng chống tràn, tự ngắt khi quá tải, điều khiển cảm ứng.

Còn với giá thành từ 2 triệu trở lên sẽ có thêm những chức năng như: chân đế chống trượt, tự động làm sạch máy, hẹn giờ lên đến 12 tiếng, công suất máy khi sử dụng sẽ khoảng 800W - 1000W cho ra thành phẩm nhanh chóng và thơm ngon nhưng vẫn tiết kiệm điện năng. Tùy vào giá thành thì sản phẩm sẽ có những chức năng tương ứng, vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé!

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6035 được bán với giá 3.490.000 đồng (cập nhật vào tháng 05/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6035 được bán với giá 3.490.000 đồng (cập nhật vào tháng 05/2023, có thể thay đổi theo thời gian)

Khi nào nên mua máy làm sữa hạt BlueStone?
  • Bạn nên mua máy làm sữa BlueStone khi gia đình bạn có trẻ em hoặc người lớn tuổi hoặc nhu cầu uống sữa hạt của các thành viên trong gia đình lớn.
  • Dòng máy này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức hơn trong quá trình làm sữa. Khi sử dụng máy làm sữa sẽ giữ vệ sinh sạch sẽ hơn, đây là sản phẩm vô cùng phù hợp cho các mẹ bỉm sữa để chăm sóc cho gia đình của mình.

10Một số máy làm sữa hạt BlueStone tốt nhất tại Điện máy XANH

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6035

Nhờ có dung tích 1.75 lít, máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6035 đáp ứng tốt cho nhu cầu thưởng thức sữa hạt cùng các món ngon của gia đình có 4 - 5 thành viên. Để mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng, máy được trang bị 6 chế độ nấu tự độngchức năng tự làm sạch hỗ trợ tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6033

Với công suất xay/nấu mạnh mẽ 800W cùng lưỡi dao 8 cánh sắc bén, máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6033 có thể mang đến cho bạn và gia đình ly sữa đậu nành hoặc các thức uống dinh dưỡng khác trong thời gian ngắn. Ngoài ra, máy còn được tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 12 tiếng, giúp bạn chủ động hơn trong việc bếp núc.

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6031

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone BLB-6031 sở hữu thiết kế sang trọng, gọn gàng, vừa dễ bố trí vừa làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Đặc biệt, máy được trang bị 9 chế độ nấu tự động gồm cháo, sinh tố, sữa đậu nành, sữa hạt,... giúp người dùng dễ dàng thưởng thức các loại đồ uống và món ngon tại gia.

Máy làm sữa hạt đa năng BlueStone SMB-7329

Với dung tích 1.75 lít cùng công suất xay 1000W - công suất nấu 800W, máy làm sữa hạt đa năng BlueStone SMB-7329 có thể mang đến cho gia đình các loại thức uống cùng đồ ăn nhanh gọn. Nhằm giúp người dùng dễ dàng thao tác, máy được tích hợp màn hình điều khiển cảm ứng trực quan với các thông tin đều bằng tiếng Việt dễ hiểu.

Trên đây là toàn bộ 9 lý do nên mua máy làm sữa hạt BlueStone cho gia đình cùng một số gợi ý sản phẩm nổi bật đi kèm. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được máy làm sữa hạt phù hợp với nhu cầu nhất!

Bạn có hài lòng với bài viết này không?
Hài lòng 0
Không hài lòng

Bạn vui lòng chờ trong giây lát...

Đang xử lý... Vui lòng chờ trong giây lát.